những người bạn thân
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
những người bạn thân

Đi tìm hạnh phúc
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 "Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009

Go down 
Tác giảThông điệp
anhlanguoivip

anhlanguoivip


Tổng số bài gửi : 83
Registration date : 18/09/2008

"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Empty
Bài gửiTiêu đề: "Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009   "Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Icon_minitimeThu Nov 06, 2008 2:59 pm

Được làm mới, "cào cào" lãng tử Honda CRF250R đời 2009 trông nhỏ gọn và ấn tượng hơn hẳn phiên bản trước.

Ngoại thất xe không thay đổi nhiều với hai gam màu chủ đạo, đỏ ở thân trước và trắng ở phía đuôi xe. Những thay đổi cơ bản tập trung vào các chi tiết bên trong không dễ quan sát thấy
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_237857_6ef31

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ sẽ thấy bộ đĩa phanh ở cả bánh trước và bánh sau được nâng cấp với đường kính lớn hơn giúp làm tăng độ nhạy. Vỏ động cơ được phủ lớp magnesium sẫm màu và tay nắm ghi đông cũng nới rộng thêm 0,3 cm.
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_237858_rhr_700p1

Dù động cơ 4 kỳ vẫn là loại dung tích 250cc kết hợp hệ thống làm mát bằng dầu, có công suất mạnh mẽ với tỷ số nén cao 12,9/1 nhưng xe đua CRF250 mới mang đến nhiều bất ngờ so với chiếc "cào cào" truyền thống của Honda.
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_237859_gallery_large_011

Các đầu phun xy-lanh nhỏ gọn hơn để tăng diện tích bề mặt tiếp xúc không khí trong buồng đốt trong. Nhờ vậy, hiệu suất máy được cải thiện rõ rệt. Hộp số 5 cấp được thiết kế lại, các trống chuyển đổi cho khả năng đáp ứng nhạy hơn, vận tốc được chuyển qua chế độ tăng lên hay giảm đi nhẹ nhàng trên cần đạp.
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_237860_egine1

Tính địa hình của xe được thể hiện ở bộ lốp đua chuyên nghiệp và kiểm soát tốc độ bằng cả hai phanh đĩa trước sau. Khoảng cách giữa hai trục bánh trước và sau của xe xấp xỉ 1,4 mét, chiều cao đến yên xe 0,9 mét và trọng lượng 102kg.
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_238328_vtc_237862_front1

Tuy nhiên, Honda chưa bổ sung hệ thống khởi động bằng điện bên cạnh bộ cần khởi động vì lý do sẽ làm tăng trọng lượng xe. Đó vẫn là điều cản trở đối với những ai hâm mộ dòng xe đua trứ danh này. Xe Honda CRF250 mới được bán với giá khoảng 6.500 USD.
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_237867_crf250r_2006_naked1
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_237868_naked_lhf1

"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009 Vtc_237877_gallery_large_041
Về Đầu Trang Go down
 
"Cào cào lửa" Honda CRF250R 2009
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Những mẫu xe 2009 "uống" ít xăng nhất
» Agger quyết "rũ áo" Liverpool để đến Milan?
» Man United mở "chiến dịch Brazil"
» Chiếc xe "khủng" của tân Tổng thống Mỹ lộ diện
» Juve "tế" Trezeguet để đổi Benzema ?

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
những người bạn thân :: Xe và đời sống-
Chuyển đến